Venujs là nơi chia sẻ những kiến thức cho người có đam mê công nghệ từ mọi cấp độ. Bạn có thể học các kỹ năng về ngôn ngữ lập trình, mua máy tính xách tay hay xây dựng một bộ PC hoặc tìm hiểu về cơ hội việc làm. Hoàng Lâm là người có nhiều năm kinh nghiệm về máy tính, đặc biệt là về lập trình web/SEO sẽ hỗ trợ bạn có được một trang kênh kết nối với khách hàng tốt hơn.

Hoàng Lâm
Hoàng Lâm

1. Thông tin cá nhân

Hoàng Lâm sau khi khi tốt nghiệp Đại học khoa công nghệ thông tin thì đi theo hướng lập trình web/ SEO. Thiết kế những trang web có giao diện thông minh, bố cục được sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn.

Venujs được ra đời nhằm chia sẻ những kiến thức bổ ích về lĩnh vực công nghệ thông tin. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đây cũng là nơi mang lại cho khách hàng nhiều giải pháp để quảng bá sản phẩm mà bạn đang kinh doanh đến với nhiều người dùng.

2. Tiểu sử

Năm 2009: Tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin tại Cao Đẳng FPT

Năm 2012 đến 2018: Tham gia làm việc tại các công ty công nghệ trong lĩnh vực lập trình, thiết kế trang web.

Năm 2018 đến nay: Sáng lập Venujs là phát triển công ty với mong muốn chia sẻ kiến thức lập trình, giúp các công ty có nhiều giải pháp hơn để phát triển sản phẩm và thương hiệu.

3. Sứ mệnh

Hoàng Lâm thành lập Venujs với sứ mệnh tạo nên một nơi chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến lập trình web/ SEO. Đồng thời đảm bảo các thiết kế của Venujs sẽ hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa để tăng khả năng nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng tốt hơn.

Anh không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, kĩ năng trong việc lập trình và khoa học máy tính để chia sẻ những thông tin chính xác, bổ ích đến với các bạn đọc. Không chỉ như vậy anh còn đào tạo ra nguồn nhân sự có trình độ chuyên môn cao.

4. Top mục tiêu trong đời

Hoàng Lâm đặt mục tiêu rõ ràng và từng bước chinh phục các hạng mục nhỏ để phát triển bản thân qua từng ngày.

  • Học hỏi và cập nhật thêm nhiều kiến thức về lập trình để áp dụng vào công việc, mang đến cho khách hàng của Venujs những website có hình ảnh và thông tin hấp dẫn người xem.
  • Không ngừng phát triển để phục vụ được nhiều khách hàng hơn.
  • Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về công nghệ thông tin, tạo nên blog chất lượng để các bạn trẻ có thêm nhiều hứng thú để tìm tòi, học hỏi.
  • Hoàn thiện bản thân bằng cách lắng nghe ý kiến của mọi người.
  • Biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống để tận hưởng được nhiều điều thú vị hơn.

Anh luôn cho rằng mỗi giai đoạn của cuộc đời sẽ có những mục tiêu khác nhau, tuy nhiên việc học hỏi không ngừng là điều cần thiết để phát triển bản thân ngày càng tốt hơn. Hoàn thành từng mục tiêu là động lực để anh cố gắng.

5. Phương châm sống

Hoàng Lâm luôn cố gắng hoàn thành các mục tiêu để không ngừng cải thiện bản thân. Phương châm sống mà anh đặt ra là:

  • Làm và cố gắng hết mình trong công việc để hoàn thành các mục tiêu đã được đề ra.
  • Kiến thức là vô tận, vì vậy phải không ngừng học hỏi cũng là một cách để nâng cao trình độ của bản thân.
  • Linh hoạt trong quá trình làm việc để đạt được kết quả cao nhất.
  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo khách hàng có được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Venujs là blog chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến lập trình, thiết kế web/SEO. Chia sẻ những kinh nghiệm được anh Hoàng Lâm tích lũy trong nhiều năm làm việc, tổng hợp lại giúp người đọc dễ hiểu và tiếp thu các kiến thức nhanh hơn. Đây cũng là địa chỉ tạo nên những trang web chất lượng với giao diện khoa học và thuận tiện cho người sử dụng.